KẾ HOẠCH CÔNG TÁC THÁNG 03
Năm học: 2020 – 2021
&nb p;
A - ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN CÔNG TÁC THÁNG 02:
&nb p;
I – Công tác chính trị tư tưởng:
HS thực hiện tốt nội quy của nhà trường, ý thức tự giác trong học tập
II – Kế hoạch hoạt động :
1- Chuyên môn:
- Hoàn thành chương trình giảng
Nghị Quyết Hội Nghị 2019-2020
PHÒNG GD&ĐT TP QUY NHƠN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TH TRẦN QUỐC TUẤN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số 101/QĐ-TH TQT Quy Nhơn, ngày 28 tháng 9 năm 2019
NGHỊ QUYẾT
HỘI
Báo Cáo Điển Hình Tiên Tiến Trần Quốc Tuấn 2015 – 2020
PHÒNG GD & ĐT TP QUY NHƠN
TRƯỜNG TH TRẦN QUỐC TUẤN
&nb p;
Số: 40 /BC-TH TQT
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
&nb p;
Quy Nhơn, ngày 20 tháng 5 năm 2020
&nb p;
BÁO CÁO
Tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng 5 năm (2015-2020)
Phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng 5 năm
Những điểm đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia 2017
GD&TĐ – Bộ GD&ĐT công bố dự thảo quy chế thi THPT quốc gia lần 2, lấy ý kiến đóng góp rộng rãi đến ngày 1/1/2017
&nb p;
Thí inh có thể thi 2 bài tự chọn, lấy điểm bài cao hơn xét tốt nghiệp
Kỳ thi THPT quốc gia 2017 tổ chức thi 5 bài: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (tổ hợp các môn Lịch ử, Địa
Điểm mới trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia là cần thiết, hợp lý
GD&TĐ – Đó là khẳng định của TS Nguyễn Văn Huấn – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre – khi chia ẻ ý kiến về dự thảo quy chế thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT
&nb p;
Cách tổ chức cụm thi hạn chế thấp nhất khó khăn, tốn kém cho thí inh
Theo dự thảo quy chế thi THPT quốc gia, mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức một cụm thi do ở GD&ĐT chủ trì, dành cho
Lưu ý chung cho học sinh và giáo viên đối với các môn thi THPT quốc gia
Đối với giáo viên, cần tiếp tục cải tiến, oạn giảng và thi công từng bài dạy một cách chi tiết, cẩn thận, khoa học phù hợp với đối tượng học inh theo hướng phát triển năng lực đồng thời vận dụng những kinh nghiệm giảng dạy, và thiết kế câu hỏi bám át nội dung chương trình môn học theo hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan, cách thức tổ hợp ngân hàng đề kiểm tra